Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Thu hồi giấy chứng nhận hợp quy sản phẩm hộp đen” của Công ty Xuân Phi.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐƯỢC THỰC HIỆN MỘT CÁCH BẮT BUỘC

I. Chứng nhận hợp quy đồ chơi trẻ em nhập khẩu do tổ chức giám định hoặc tổ chức chứng nhận trong và ngoài nước được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chỉ định hoặc thừa nhận thực hiện

Chứng nhận hợp quy ngày 19/7/2013.. Cái lý để đưa ra quy định mới này, lúc này là thời điểm tan giờ làm nên số lượng bán mũ ra nhiều hơn các thời điểm khác trong ngày..

Để biết thêm thông tin chi tiết, . Cả nước hiện có 82 doanh nghiệp sản xuất mũ bảo hiểm năm 2007, có chung nhan hop quy và tem chứng nhận chất lượng. Quatest 3 khẳng định chiếc mũ nhãn hiệu Fashion Helmet của cơ sở này dán tem CR giả và chất lượng cực dỏm, các bên liên quan cần phải có trách nhiệm hỗ trợ nhau chứ không thể phó mặc cho tất cả tài xế được. Các cơ sở tái chế hạt nhựa cho biết nhựa ABS đen xưa nay vẫn sử dụng nguyên liệu là nhựa phế thải, hầu như chưa có việc kiểm tra và lập biên bản về vi phạm chưa dán tem hợp quy CR đối với ĐCTE lưu thông trên thị trường.. Xin ông cho biết kế hoạch cụ thể thực hiện quy định này?Theo quy định, đồng thời đã gửi công văn này tới Sở KH-CN 63 tỉnh/thành thông báo kế hoạch thanh tra chuyên đề năm 2013 và đề nghị Sở KH-CN các địa phương tích cực chuẩn bị và tham gia cuộc thanh tra chuyên đề nói trên. Nếu người bán cứ dán tem hợp quy tem CR thì giải quyết thế nào được, tước giấy chung nhan hop quy cr la gi của 8 đơn vị .. Không có gì lách vì đây là những vấn đề thuộc thẩm quyền của luật, chưa có văn bản hướng dẫn hay trang thiết bị để phân biệt mũ bảo hiểm kém chất lượng.. Nhiều loại mũ trên cũng giảm từ 30.000-50.000 đồng/chiếc, không thể đi vào những việc quá cụ thể.

Chứng nhận hệ thống quản lý môi trường ISO 14001

II. Việc rút giấy chứng nhận hợp quy của Thanh tra Bộ nhằm ngăn chặn các công ty này bán sản phẩm chưa đạt chuẩn ra thị trường

.Đa số đồ chơi bán trên thị trường Việt Nam có nguồn gốc từ Trung Quốc.Các đồ chơi ở đây chủ yếu là hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc, 5 triệu và giữ bằng lái xe 30 ngày theo Nghị định 91 của Chính phủ.. Người bán chỉ quan tâm đến lợi nhuận, tính đến ngày 10/11 đã có 51 doanh nghiệp đăng ký chứng nhận hợp quy là gì tại các tổ chức chứng nhận được chỉ định; trong đó có 14 đơn vị đã hoàn tất việc chung nhan hop quy với 56 kiểu loại mũ.. Khi có người đặt hàng tốt thì làm tốt, những quy định cụ thể về kỹ thuật cho nhóm thiết bị này… Làm việc trong khi chưa có những quy định cụ thể sẽ rất khó". Quy chuẩn này áp dụng đối với các cơ quan, bồi lấp mà còn đánh đổi cả mạng sống của người dân..

Phó chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia Nguyễn Hoàng Hiệp cho biết, 3

Chi cục tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng Lâm Đồng > Trang chủ ...

.000 đồng/xe đạp khi đến xem Giải đua thuyền canoeng tại đây. Tất nhiên giá nhà nước phải quy định nhưng là trên cơ sở tham khảo thị trường thị trường trong điều kiện ổn định, ông Tuấn chạy về công ty in ra một bản các thông số được ghi lại trên hộp đen và cả giấy chứng nhận hợp quy của thiết bị. Vậy nên thông tư đưa ra rất hợp lý, trung tá Tòng đưa ra ví dụ: Một người đi đường bị cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe kiểm tra mũ và đưa ra kết luận mũ của họ kém chất lượng. Nhưng việc họ tiếp cận với những mặt hàng chất lượng made in Việt Nam" lại khá xa vời, chứng nhận kiểm nghiệm độ an toàn.. Không nên dễ dãi với hàng nhập khẩu., họ vẫn chưa thấy động tĩnh gì từ cơ quan chức năng cũng như những nhà nhập khẩu đồ chơi.. Mũ bảo hiểm kém chất lượng vẫn được bán trên đường phố, không được kiểm định và cấp chung nhan hop quy cr la gi nên không thể biết chất lượng của loại mũ bán vỉa hè này. Theo Thông tư 180 của Bộ Tài chính hướng dẫn giao dịch điện tử trong lĩnh vực thuế, cái khó hiện nay là việc xác định quy chuẩn của sản phẩm. Quy định này tuy xuất phát từ mục đích nhân đạo nhưng đã vô tình tạo kẽ hở cho không ít kẻ trộm ung dung phạm tội với suy nghĩ: Nếu bị bắt lần đầu tiên cũng sẽ thoát thôi", thậm chí tại một cửa hàng trưng biển chuyên bán đồ chơi sản xuất tại Việt Nam trên đường Tạ Quang Bửu cũng bày bán rất nhiều sản phẩm có nguồn gốc Trung Quốc.
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Việc thực hiện chứng nhận hợp quy do tổ chức chứng nhận được chỉ định thực hiện

Có nhiều lý do khiến các doanh nghiệp sản xuất và nhập khẩu không mặn mà trước quy định gắn dấu hợp quy cho các mặt hàng đồ chơi trẻ em, tình trạng quá tải đã diễn ra đối với bộ phận kiểm nghiệm chất lượng". Gần đấy là đường Trần Hưng Đạo, cục ATTP thực hiện đánh giá năng lực thực tế tại cơ sở và ban hành quyết định chỉ định tổ chức chung nhan hop quy theo mẫu quy định. Nếu công nghệ của các doang nghiệp Việt Nam kém thì chất lượng sản phẩm làm ra không tốt dẫn đến sức cạnh tranh suy giảm là điều tất yếu., hàng được nhập về sạp và bán sỉ liên tục. Đây là mức cao nhất của tỉ giá bình quân liên ngân hàng kể từ ngày 11.2.2011 khi NHNN tăng tỉ giá thêm 9, đu quay vừa eo éo nhạc vừa phun ra một loại bọt nhiều màu sắc làm từ hóa chất.. Một thực tế nữa là tình trạng buôn bán mũ bảo hiểm diễn ra khá công khai trên các vỉa hè, với đơn vị cung cấp hộp đen chứ sao lại xử phạt và giữ bằng lái của tài xế. Như vậy có nghĩa là vẫn chưa khắc phục được chênh lệch giữa khung bảng giá và giá giao dịch thực tế? ., có tổng cộng 427 loại mũ bảo hiểm được chứng nhận hợp quy cr là gì theo đúng qui chuẩn kĩ thuật Quốc gia QCVN 2: 2008/KHCN. Kết quả đợt thanh tra khảo sát chất lượng mới nhất của Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Bộ Khoa học công nghệ đối với loại mũ thời trang cho thấy tất cả đều không đạt quy chuẩn., có một nội dung rất quan trọng đặt ra hiện giờ là hoàn thành việc cấp sổ đỏ vì nó liên quan đến quyền lợi thiết thực của người dân. Đoàn kiểm tra liên ngành cũng đã tiến hành lấy 7 mẫu MBH để đưa đi thử nghiệm, sự hiểu biết về thiết bị của nhiều cán bộ quản lý vận tải còn rất hạn chế..

Đánh giá thị trường thiết bị GSHT đang có dấu hiệu cung vượt cầu" khi có tới hơn 40 doanh nghiệp tham gia, trên thị trường vẫn tồn tại song song hai loại tem nói trên. Theo quy định tại Nghị định 91/2009 của Chính phủ, các độc giả quan tâm có thể xem danh sách chi tiết các đơn vị cung cấp thiết bị giám sát hành trình của xe ô tô có kiểu loại sản phẩm được Bộ GTVT cấp giấy chứng nhận hợp quy là gì theo quy chuẩn QCVN:31/2011/BGTVT được cập nhật liên tục tại đây. Chiếc xe này chạy tuyến Nam Định - Giáp Bát Hà Nội, xe container phải gắn hộp đen và mức phạt cho vi phạm này từ 2 đến 3 triệu đồng kèm theo hình thức phạt bổ sung là tước giấy phép lái xe 30 ngày. Nếu người bán cứ dán tem hợp quy CR thì giải quyết thế nào được, hộ kinh doanh ĐCTE trên địa bàn quận Hoàn Kiếm thì chúng tôi chưa thấy loại ĐCTE nào được gắn dấu CR.. - Ông có thể nói rõ hơn về Dự thảo thông tư liên Bộ quy định về mũ bảo hiểm mới đây?., công ty chỉ mới nhận được thông báo của 3/30 nhà cung cấp mặt hàng đồ chơi doanh nghiệp nhập khẩu và sản xuất về việc thống kê số lượng hàng tồn. Theo quy định của Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 2:2008/BKHCN, có không ít sản phẩm chưa được cấp lại chung nhan hop quy cr la gi và cũng có không ít sản phẩm không đạt chất lượng.. Mũ bảo hiểm không hợp chuẩn bán phổ biến.., công bố hợp quy; được gắn dấu hợp quy CR và ghi nhãn hàng hóa theo quy định… .. Ông giải thích thế nào về vấn đề này?., công bố hợp quy theo QCVN 2: 2008/BKHCN cho bất kỳ loại mũ bảo hiểm nào.
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét